Thương hiệu Champagne Piper-Heidsieck
Florens-Louis Heidsieck thành lập thương hiệu Champagne Piper-Heidsieck từ năm 1785. Sau khi Florens qua đời vào năm 1828, cháu trai của ông là Christian Heidsieck đã hợp tác cùng Guillaume Piper để phát triển thương hiệu Piper-Heidsieck ngày một lớn mạnh.
Năm 2011 đánh dấu cột mốc quan trọng với Piper-Heidsieck, sau khi thương hiệu được tập đoàn EPI do Christopher Descours đứng đầu thu mua lại. Nỗ lực đưa danh tiếng và chất lượng Champagne Piper-Heidsieck trở về thời hoàng kim của Christopher đã dần có tác dụng, thể hiện qua sự tăng trưởng doanh thu nhờ vào khoản đầu tư khổng lồ vào việc mở rộng quy mô vườn nho lẫn hiện đại hoá hầm rượu và nhà máy sản xuất rượu.
Ngày nay, Piper-Heidsieck hoạt động chung với thương hiệu Champagne Charles Heidsieck tại một cơ sở sản xuất rượu vang hiện đại ở vùng ngoại ô phía Nam của Reims, Pháp, duy trì tên tuổi của một trong những nhà làm Champagne xuất sắc nhất trên thế giới.
Hương vị rượu Champagne Piper-Heidsieck Brut 2014
Champagne Piper-Heidsieck Brut Vintage 2014 được pha trộn từ 45% nho Chardonnay và 55% nho Pinot Noir đến từ 18 cru của Piper-Heidsieck. Sự kết hợp giữa hai giống nho đã đem đến cho rượu cấu trúc sang trọng và sự cân bằng hoàn hảo cho hương thơm và hương vị.
Mở rượu lan toả những nốt hương cam quýt sống động trên nền hương khói ấm áp. Trên vòm miệng, rượu phát triển thêm hương thơm tươi mới của quả lựu và hạnh nhân, tiếp nối bởi hương trà hun khói và quả việt quất trên nền bọt sủi cuộn trào sống động. Với hậu vị ngọt ngào và cấu trúc kem mịn, rượu là gợi ý hoàn hảo cho các món khai vị ngọt ngào hoặc các món salad được chế biến đơn giản.