Thương hiệu rượu Champagne Piper-Heidsieck
Piper-Heidsieck là thương hiệu Champagne nổi tiếng được Florens-Louis Heidsieck thành lập từ năm 1785 tại Reims, Pháp. Khát vọng tạo nên một “Dòng rượu của Nữ hoàng” là tiền đề khiến Florens quyết định tặng Nữ hoàng Pháp Marie Antoinette rượu vang của mình và được bà ưu ái yêu thích ngay từ ngụm thử nếm đầu tiên.
Nữ hoàng nhanh chóng trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Champagne Piper-Heidsieck. Sau khi Florens qua đời vào năm 1828, thương hiệu được quản lý bởi cháu trai của Florens là Christian Heidsieck và Guillaume Piper.
Năm 2011, thương hiệu được Tập đoàn EPI do Christopher Descours làm chủ mua lại. Dưới sự dẫn dắt và nguồn vốn đầu tư đáng kể của Christopher, vườn nho và hầm rượu tại Piper-Heidsieck đã có sự cải thiện đáng kể, dẫn đến sự tăng trưởng doanh số nhanh chóng sau nhiều thập kỷ suy giảm.
Thương hiệu hiện vinh dự có mặt ở hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và là Nhà sản xuất Champagne được trao nhiều giải thưởng nhất thế kỷ, với tổng cộng hơn 275 huy chương từng được ghi nhận.
Hương vị rượu Champagne Piper-Heidsieck Brut Rosé
Champagne Piper-Heidsieck Brut Rosé được pha trộn từ 50-55% nho Pinot Noir, 30-35% Meunier và 15-20% Chardonnay, trong đó có 10 đến 20% là rượu dự trữ.
Trên vòm miêng, rượu mang đến sự bùng nổ của trái mọng sẫm màu, cụ thể là dâu đen, lý chua đen hoà quyện cùng hương cam quýt và nghệ tây tinh tế. Sau thời gian ngắn tiếp xúc với không khí, rượu phát triền thêm các nốt hương gia vị và khói đầy say mê, đưa rượu trở thành thức uống lý tưởng để thưởng thức cùng món vịt à l’orange và các món thịt đỏ hấp dẫn khác.
Kết hợp rượu Champagne Piper-Heidsieck Brut Rosé cùng món ăn
Với hương vị thơm ngon, Champagne Piper-Heidsieck Brut Roses là thức uống hoàn hảo để kết hợp với nhiều món ăn, được chế biến theo nhiều phong cách và nguyên liệu khác nhau. Rượu phù hợp để thưởng thức cùng các món thịt gia cầm, thịt lợn và thịt đỏ, bên cạnh các món tráng miệng hấp dẫn như bánh tart trái cây hay bánh mousse socola.